3 lý do doanh nghiệp không thể thiếu SEO

Chủ đề thuộc danh mục 'LIÊN HỆ QUẢNG CÁO - TIN VIP' được đăng bởi lamgiavinhox, 8/6/18.

  1. lamgiavinhox Mới đăng kí

    Bạn tự hỏi vì sao mọi người luôn nhắc đến SEO hay SEO có ý nghĩa gì cho việc kinh doanh của bạn. Bài đăng này sẽ cho bạn câu trả lời về ba cách chính mà SEO mang lại giá trị to lớn cho bất kỳ tổ chức nào.


    SEO:


    · Làm cho trải nghiệm người dùng tốt hơn.
    · Giúp xây dựng một thương hiệu mạnh hơn.
    · Đóng góp vào điểm mấu chốt trong một khoảng thời gian dài.


    [IMG]


    1. SEO Cải thiện trải nghiệm Người dùng


    Là một chuyên gia SEO thành công đòi hỏi bạn phải biết nhiều hơn bao giờ hết.


    Những người chọn làm việc trong ngành công nghiệp tìm kiếm liên tục điều chỉnh các chiến lược của họ đối với những thay đổi mà Google tạo ra hàng ngày.


    Không phải lúc nào chúng ta cũng biết hoặc hoàn toàn hiểu mọi thay đổi mà Google đưa ra cho thuật toán của họ. Nhưng chúng ta có thể sử dụng thông tin mà Google chia sẻ với chúng ta để định vị tốt hơn các trang web trong cuộc đua tìm kiếm không phải trả tiền.


    Các số liệu như thời gian lưu lại, thời gian trên trang web, các trang được xem trên mỗi phiên và tốc độ tải trang đều được nhấn mạnh là có tầm quan trọng lớn cho Google để xếp hạng các trang web.


    SEO không chỉ là tìm kiếm các từ khóa khối lượng lớn và liên kết xây dựng. Các chuyên gia về SEO phải hiểu sâu hơn và sâu hơn về cách cải thiện trải nghiệm người dùng tổng thể bằng cách sử dụng các công nghệ mới mà Google muốn các quản trị web thích nghi.
    Google liên tục phát triển để phù hợp hơn với hành vi của người dùng. Khi Google thay đổi cách tiếp cận của họ, nó buộc những người đang làm SEO cũng phải thay đổi và thích nghi.


    Đây là điểm đầu tiên mà SEO cung cấp giá trị to lớn cho bất kỳ tổ chức nào. Các chuyên gia về SEO luôn biết đến các công nghệ và xu hướng mới nhất.


    SEO cung cấp thông tin chi tiết và ý tưởng về cách tận dụng và thực hiện các công nghệ mới để xếp hạng tốt hơn trong kết quả tìm kiếm. Có SEO có nghĩa là bạn luôn luôn suy nghĩ về cách cải thiện trải nghiệm người dùng của trang web để đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng ngày nay.


    SEO cho thấy rằng để có thành công bền vững trong tìm kiếm không phải trả tiền, bạn phải làm việc với các nhà phát triển, nhà thiết kế và kỹ sư để tạo ra một nền tảng vững chắc cho trang web trước khi nghĩ đến việc tạo nội dung. Điều này có nghĩa là phải nhấn mạnh hơn vào hiệu suất trang web, cải thiện trải nghiệm trên điện thoại di động và tìm cách cấu trúc tất cả dữ liệu trên các trang web.


    2. SEO giúp xây dựng một thương hiệu mạnh


    Ngoài việc giúp đỡ về mặt kỹ thuật, SEO cũng là một kênh tiếp thị. Hầu hết các nỗ lực của bạn sẽ đều tập trung vào việc xây dựng ủy quyền cho các tên miền của bạn. Bắt đầu thường là việc bạn mua SEO Hosting giá rẻ chất lượng cao hoặc thuê vps windows giá rẻ cho site vệ tinh của mình.
    Có thành công trong kênh tìm kiếm hay không đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về cách các thuật toán của Google hoạt động để họ có thể hiểu nội dung trên một trang web.


    SEO phải vừa am hiểu được đối tượng mục tiêu vừa phải tìm cách tạo ra nội dung giúp phân biệt nó với những thương hiệu khác. Đây thực sự là một cảnh giời cao vì mọi trang web đều tạo ra nội dung và chỉ một số ít các trang web sẽ nhận được lưu lượng truy cập cho bất kỳ truy vấn nào. Các chuyên gia SEO sẽ tìm hiểu nội dung đang được tìm kiếm và với các công cụ nghiên cứu từ khóa họ sẽ biết chính xác nơi nào cần tập trung nỗ lực.


    Tạo chiến lược nội dung dựa trên các từ khoá tập trung cụ thể vào doanh nghiệp cho phép doanh nghiệp xuất hiện như một chuyên gia trong ngành. Khi một doanh nghiệp xuất hiện một số lần nhất định trong kết quả tìm kiếm của người đó, nó sẽ được xem như là một nguồn đáng tin cậy của thông tin và giúp tăng cường hình ảnh thương hiệu tạo ra các khách hàng trung thành.


    Người tìm kiếm đang tìm kiếm câu trả lời cho các truy vấn của họ và nhiều người tìm kiếm này sẽ là những người đang được giới thiệu về mộtlĩnh vực mới mà họi có thể chưa biết. Vì vậy, tầm quan trọng của việc trở thành điểm tiếp xúc đầu tiên, nhận được cơ hội đầu tiên để trả lời các câu hỏi của khách hàng tiềm năng là vô cùng có giá trị.


    Nếu người tìm kiếm thích trải nghiệm trang web của bạn và thích nội dung mà bạn có thể phân phối từ lần tương tác đầu tiên, nhiều khả năng họ sẽ xem xét lại trang web của bạn để tiêu thụ nhiều nội dung hơn. Lần truy cập lặp lại cũng sẽ ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm được cá nhân hoá của người dùng.


    3. SEO Cung cấp thành công dài hạn


    SEO hiểu được khó khăn và niềm vui của bạn khi đạt được xếp hạng số 1 cho một truy vấn tìm kiếm nào đó.


    Việc xếp hạng cao cho bất kỳ từ khoá nào cũng sẽ tạo ra lưu lượng truy cập nhất định miễn là nó có thể giữ vị trí đó.


    Đó là lý do tại sao việc tập trung vào các từ khóa đuôi dài là rất quan trọng . Bạn có thể tìm thấy cơ hội mà những người khác đã bỏ lỡ để cung cấp luồng lưu lượng truy cập cho khách hàng của bạn trong một khoảng thời gian dài hơn trong khi đối phó với sự cạnh tranh ít hơn.


    Nếu nhắm tới mục tiêu các từ khóa đuôi dài bạn đòi hỏi phải có sự hiểu biết vững chắc về cách tạo nội dung hấp dẫn.


    Tìm kiếm không phải trả tiền là một kênh thú vị vì các kết quả tìm kiếm dựa trên giải thích của thuật toán về các kết quả có liên quan nhất.


    Bạn không cần phải trả tiền cho Google để xếp hạng trang của bạn cao hơn trong tìm kiếm với SEO, vì vậy sự thành công chủ yếu dựa vào công sức nhiều hơn là tiền bạn. Ngoài ra, người ta có xu hướng tin cậy các kết quả không phải trả tiền hơn kết quả quảng cáo trả tiền.


    Vì vậy, có thể SEO thành công đòi hỏi một người có nhiều kỹ năng và hiểu biết về cách giao tiếp với thuật toán của Google. Có một đường cong học tập to lớn cho SEO và khi Google thay đổi bất cứ điều gì thì bạn phải là người đầu tiên thích nghi cũng sẽ là người giúp doanh nghiệp của bạn có được khách hàng mới trước bất cứ ai khác.


    Đóng góp ý kiến


    SEO cung cấp cho mọi tổ chức giá trị to lớn bởi vì nó đòi hỏi sự hiểu biết đầy đủ về ngành nghề kinh doanh, khách hàng và các nhóm nội bộ của tổ chức. Các chuyên gia SEO có thể cho ra các sáng kiến đề phù hợp với công nghệ mới được đề xuất bởi các nhóm phát triển.
    Tìm kiếm không phải trả tiền có thể là điểm đầu tiên của quy trình liên hệ giữa khách hàng và thương hiệu. Điểm liên lạc đầu tiên này có thể kích hoạt sự tham gia thêm cho các kênh khác như theo dõi kênh truyền thông xã hội hoặc đăng ký một bản tin qua email.
    Hãy chia sẻ thêm ý kiến của bạn về vấn đề này với chúng tôi nhé!

Ủng hộ bài viết này

b57d9dd7e30f8fcc4bb162052b071cb09ed7c591