Toàn quốc Các lưu ý khi phân bổ bàn lao động để đem đến năng suất tốt nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'XÂY DỰNG - NỘI THẤT' được đăng bởi hungvietuc1, 14/9/19.

  1. hungvietuc1 Thành viên cấp 1

    ở văn phòng, bàn lao động của chúng ta chính là trọng điểm điều hành của chính các bạn. Những chuyên gia đã nói rằng: “Việc phân bổ tốt sẽ giúp đỡ bạn tăng năng suất làm việc ở công ty”. Dưới đây là những cách thiết kế nội thất văn phòng hà nội mà Chuyên Viên khuyên chúng ta nên làm để tăng tối đa năng suất và hiệu quả tốt nhất làm việc:
    1.Bố trí đúng cách
    màn hình máy tính xách tay của các bạn nên được đặt ngay phía trước đúng cùng tầm mắt.
    [IMG]
    Đặt các đồ dùng thường dùng như điện thoại hay đồ dùng văn phòng ở khoanh vùng bao quát để tránh phải vươn người qua.
    2. Chú ý tới đồ dùng công sở của các bạn
    những đồ dùng sử dụng thường ngày hoàn toàn có thể được đặt lên bàn. Các vật dụng chỉ sử dụng vài lần một tuần thì nên đặt ở ngăn kéo hoặc bên cạnh bàn.
    [IMG]
    Việc nhóm các đồ dùng lại với nhau cũng tương đối tốt. Chuyên gia Andrew Mellen đã nói rằng: “Tất cả các đồ dùng văn phòng của mọi người nên được giữ cùng tại một ngăn kéo thay vì thưa thớt khắp những nơi”.
    3. Không lạm dụng giấy nhớ
    [IMG]
    khi dùng giấy nhớ thì sự tiết chế đó là điều cần nhớ. Nếu chúng ta dán kín màn hình hiển thị laptop của tôi bằng giấy nhớ thì ngay vào Giờ đây đó, chúng đã trở nên vô dụng. Hãy cách dùng giấy nhớ cho những việc quan trọng nhưng ngắn hạn.
    4. Đừng bày quá nhiều đồ cá nhân
    [IMG]
    Duy trì việc làm thế nào để cho cân bằng là điều rất khó, đặc biệt là bàn làm việc của mọi người. Các tấm hình gia đình, đồ lưu niệm và những món đồ trang sức đều có tạo nên cảm giác tích cực trong lúc lao động. Nhưng quá nhiều đồ vật hoàn toàn có thể gây phân tâm.
    5. Kiểm soát hộp thư của chúng ta
    Email là một cách thuận tiện để có thể giao tiếp nhưng chính nó cũng có thể trở thể trở thành sự phân tâm. Nếu bạn bị phân tâm quá nhiều thì hãy thiết kế 1 thời gian biểu của một ngày and có giờ cụ thể để kiểm tra và giải đáp thư. Hơn nữa, đừng ngại ẩn các thông báo về email mới nếu như nó làm ảnh hưởng tới công việc mà mọi người đang làm.
    6. Tạo khoảng trống
    [IMG]
    Hãy tạo một khoảng trống có kích cỡ bằng một tờ giấy trên bàn lao động của chúng ta. Việc này giúp bạn đơn giản kiểm tra lại hay kí tên vào những tài liệu cấp thiết.
    7. Dành sự ưu ái
    [IMG]
    Chỉ để các tài liệu đặc biệt & liên quan đến dự án trên bàn của các bạn. Khi nghề nghiệp bị tồn đọng có thể gây nên sự lấn át và trì hoãn năng suất làm việc. Đó là cách để nhóm các dự án theo sự ưu tiên:
    • quan trọng & khẩn cấp: Làm ngay
    • nguy cấp nhưng không quan trọng: Làm sau vài ngày
    • quan trọng nhưng không khẩn cấp: rất có thể làm sau
    • Không đặc biệt & không khẩn cấp: Loại bỏ
    Hãy chia thành từng file riêng để tránh việc chồng chất tài liệu gây gian khổ ở việc tìm kiếm.
    8. Nhận định thường xuyên
    [IMG]
    Giữ cho bàn làm việc được gọn ghẽ đề nghị việc thường xuyên phải nhận xét & sắp đặt. Vậy cho nên hãy đảm nói rằng bạn có thể rà soát lại bàn lao động hàng tuần để đảm bảo mọi thứ đều xứng đáng một vị trí trên bàn lao động của chúng ta.

Ủng hộ bài viết này

b57d9dd7e30f8fcc4bb162052b071cb09ed7c591