Để hỗ trợ SEO cần có 3 cách chiến lược truyền thông này

Chủ đề thuộc danh mục 'LIÊN HỆ QUẢNG CÁO - TIN VIP' được đăng bởi lamgiavinhox, 6/6/18.

  1. lamgiavinhox Mới đăng kí

    [IMG]

    Tiếp thị truyền thông xã hội = Xây dựng thương hiệu


    Quyết định mua hàng kéo dài khi người mua bắt buộc phải đưa ra quyết định về sản phẩm hoặc dịch vụ mà người mua muốn.
    Người tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp thường sẽ bỏ một ít thời gian để nghiên cứu trực tuyến về sản phẩm mà họ dự định mua. Trong thực tế, họ thường bắt đầu tìm kiếm ngay trong mạng xã hội như: Facebook, Twitter, YouTube, Pinterest, Instagram hoặc LinkedIn.


    Làm nổi bật thương hiệu xã hội của bạn liên quan đến một số yếu tố trong một chiến dịch truyền thông xã hội. Tăng cường chiến lược của bạn sẽ hỗ trợ các nỗ lực SEO của bạn. Nó cũng khá giống với việc bạn thuê vps windows giá rẻ hay hosting giá rẻ chất lượng cao đẻ phát triển các site vệ tinh của mình.


    Dưới đây là một vài điều bạn có thể cải thiện:


    · Thiết kế ca tính và nhận dạng hỗ trợ mục đích thương hiệu.
    · Gửi các thông điệp thương hiệu để hỗ trợ lời hứa thương hiệu với khách hàng.
    · Thực hiện cam kết liên tục về việc tạo và phân phối nội dung thương hiệu gốc
    · Tạo cộng đồng những người ủng hộ bằng cách thu hút họ bằng nội dung và cuộc thi mang nhãn hiệu.


    Tiếp thị truyền thông xã hội, khi phát triển và quản lý một cách chính xác, có thể tạo ra sự tin tưởng thương hiệu. Điều này có nghĩa là các công ty phải xem xét việc tạo ra và nuôi dưỡng thương hiệu xã hội của họ như một điều quan trọng.


    Khi một khách hàng mục tiêu tương tác với một thương hiệu tốt trong mạng xã hội, họ sẽ không tránh khỏi việc truy cập vào trang web của công ty nhiều lần, hay giới thiệu người khác vào trang xã hội của công ty hoặc cả hai.


    Bởi vì mọi người biết bạn từ xã hội, họ cũng sẽ tìm kiếm thương hiệu của bạn từ các công cụ tìm kiếm - về cơ bản đó có nghĩa là bạn đang tạo ra nhu cầu. Bạn càng tạo ra nhiều nhu cầu, thương hiệu của bạn càng quan trọng và sẽ xuất hiện nhiều hơn trong các công cụ tìm kiếm.


    Xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội là một phần quan trọng của một chiến lược SEO dài hạn.


    Tiểu sử xã hội xuất hiện trong kết quả tìm kiếm


    Nhiều người có thói quen ưu tiên các tiền kiếm trong mạng xã hội vì nó dễ dàng để có thể liên hệ. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu người dùng không tìm thấy bạn hay tìm thấy bạn nhưng ại không có thông tin gì hữu ích?


    Nếu người dùng thấy tiểu sử của bạn mà không có thông tin, họ có thể quay lại Google hoặc thậm chí ở lại LinkedIn và tìm đối thủ cạnh tranh của bạn để cung cấp cho doanh nghiệp của họ.


    Đây là lý do bạn nên có một chiến lược xã hội vững chắc, cùng với hoạt động quản lý phù hợp với hồ sơ và trang.


    Bạn có thể làm gì?


    · Hoàn thành đầy đủ hồ sơ hiện tại cho mỗi kênh xã hội thương hiệu của bạn. Điều này có nghĩa nó được cập nhật hình ảnh, video, thông tin liên lạc, các lời mời hành động, và nội dung đa dạng liên tục.


    · Hiểu rằng danh tiếng của bạn và công ty của bạn trong phương tiện truyền thông xã hội có thể được truy nguồn từ truy vấn tìm kiếm. Có nghĩa là nếu bạn làm tốt công việc quản lý nhận xét và tương tác tích cực với người hâm mộ và người theo dõi, bạn có thể xây dựng danh tiếng trong mạng xã hội. Điều này có thể giúp phát triển nội dung của bạn, thu hút được những người theo dõi mới và tạo ra các nhấp chuột trở lại trang của bạn, do đó mang lại lợi ích cho SEO.


    · Thiết lập và hiểu cách mà mỗi kênh mạng xã hội hoạt động.


    · Bạn muốn nên kiểm duyệt các bài đăng nếu bạn cho phép người khác được viết trên dòng thời gian của bạn.


    · Nếu bạn là người bán lẻ có nhiều địa điểm, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng chức năng vị trí để bổ sung cho chiến lược SEO của bạn.


    Mạng lưới xã hội có công cụ tìm kiếm


    Mọi người tìm kiếm trong các mạng xã hội.


    Bạn đã bao giờ xem xét thống kê của mình để xem các thành viên của LinkedIn đã khám phá ra tiểu sử của bạn như thế nào chưa? Có thể bạn sẽ bất ngờ với kết quả tìm được.


    Bạn đã tối ưu hóa hồ sơ mạng xã hội của bạn tốt đến mức nào? Bạn có biết rằng kỹ năng của bạn và những từ khóa liên quan thúc đẩy khả năng hiển thị hồ sơ của bạn trong tìm kiếm?


    Dưới đây là một điều đơn giản mà bạn có thể làm trong tuần này cho các trang mạng xã hội của mình: hãy xem lại tiểu sử của bạn. Đánh giá kỹ năng và từ khóa liên quan của bạn, tiêu đề, tóm tắt, dịch vụ của bạn, v.v ...


    Chia sẻ những ý kiến của bạn về vấn đề này với chúng tôi nhé!

Ủng hộ bài viết này

b57d9dd7e30f8fcc4bb162052b071cb09ed7c591