Toàn quốc Giải pháp hiệu quả thúc đẩy chiều cao mà bạn cần nhớ

Chủ đề thuộc danh mục 'MẸ VÀ BÉ' được đăng bởi hm.green313, 21/5/18.

  1. hm.green313 Mới đăng kí

    Bạn có biết lựa chọn những phương pháp cải thiện chiều cao nào để hỗ trợ tăng chiều cao trong thời gian ngắn hay không? Một trong những phương pháp hiệu quả mà bạn đừng nên bỏ lỡ đó chính là bạn hãy tham khảo qua những bài tập sau đây mà caolonkhoemanh chia sẻ nhé!

    Đạp xe
    Để việc đạp xe hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tăng trường chiều cao, các bạn cũng cần chú ý điều chỉnh cách ngồi sao cho phần chân được kéo giãn nhiều nhất. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn những chiếc xe có phần yên quá cao. Dù bạn nghĩ rằng cách này làm xương kéo giãn tối đa nhưng nó lại có thể gây hại khớp. Khi đạp xe, hãy chú ý đạp đều chân nhé!

    [IMG]

    Căng cơ kiểu rắn hổ mang
    Đây cơ bản là 1 bài tập yoga giúp kéo dài cột sống của bạn và làm cho nó dẻo dai và linh hoạt hơn, nhờ vậy các sụn giữa các đốt sống của bạn được phát triển, do đó làm tăng chiều cao của bạn.

    Nằm trên sàn nhà úp mặt xuống với lòng bàn tay đặt trên sàn nhà dưới vai của bạn. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên hàng đầu với cằm hướng lên trên. Cong lưng càng xa càng tốt. Lặp lại 3-4 lần với mỗi lần lặp lại kéo dài từ 5-30 giây

    Bơi lội
    Bơi lội là môn thể thao rất hiệu quả trong việc tăng chiều cao trong 3 tháng hè nhờ khả năng vận động kích thích tăng cường sản xuất hormone tăng trưởng. Không những thế, bơi lội còn rất tốt cho hệ tim mạch, giúp tăng chiều dài cột sống và mở rộng bờ vai, ngực, tăng mức năng lượng giúp phổi hoạt động tốt… Vì vậy, bơi lội không chỉ giúp tăng chiều cao cho các bạn trong 3 tháng hè mà còn rất tốt cho sức khỏe.
    Có rất nhiều kiểu bơi khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, để chú trọng trong việc phát triển chiều cao trong 3 tháng hè, các bạn nên áp dụng bơi với tư thế bơi sải. Bơi sải sẽ giúp cho việc tăng chiều cao nhanh, đồng thời còn làm cho chân tay, thân hình thon gọn hơn.

    Tin liên quan: Tìm hiểu thêm thông tin về các bài tập hỗ trợ tăng chiều cao tại đây

    Nâng chân với vật nặng

    Một trong những bài tập tăng chiều cao tại nhà với động tác dễ dàng, bạn có thể vừa tập luyện vừa đọc sách hoặc thư giãn.

    - Nằm ngửa người trên giường, để hai chân ra cuối đuôi giường, gắn vào mắt cá hai chân 2 vật có cân nặng bằng nhau.

    - Thư giãn cơ thể, từ từ nâng chân trái lên cao, sau đó hạ chân trái xuống và đưa chân phải lên cao, sau đó hạ chân phải xuống.

    - Thực hiện bài tập liên tục từ 1 – 20 lần cho mỗi bên.

    Bài tập kẽo giãn cơ

    Hướng dẫn trẻ đứng thẳng, đặt hai tay và đan vào nhau ở sau đầu. Sử dụng lực cánh tay và bàn tay để kéo đầu ra phía trước và xuống phía dưới trong khi thả lỏng cổ. Kéo cho đến khi cằm chạm đến ngực. Sau đó hướng dẫn trẻ ngừng kéo và dần dần đưa đầu trở về vị trí ban đầu. Nghỉ mười giây và thực hiện bài tập 10 lần.

    Tin liên quan: Tìm hiểu thêm thông tin về cách tăng chiều cao hiệu quả nhờ vào thuốc tăng chiều cao của Mỹ

Ủng hộ bài viết này

b57d9dd7e30f8fcc4bb162052b071cb09ed7c591