SEO BẤT ĐỘNG SẢN giá thành rẻ chất lượng cao

Chủ đề thuộc danh mục 'LIÊN HỆ QUẢNG CÁO - TIN VIP' được đăng bởi boythaibinh, 11/7/20.

  1. boythaibinh Mới đăng kí

    1. Seo tự động là gì? Lợi ích của Seo

    1.1 Seo tự động là gì?

    Khái niệm

    Seo là thuật ngữ vô cùng quen thuộc trong chiến lược quảng cáo hiện nay. Trước đây, người kinh doanh muốn tiếp cận khách hàng thì phải có đội ngũ nhân viên đi tiếp thị đến từng nhà, từng người. Ngoài ra, còn phải chạy chiến dịch truyền thông trên báo đài, truyền hình. Thậm chí có doanh nghiệp chương trình thực tế huyên náo để quảng cáo. Những hình thức này vô cùng mất thời gian và tốn nhiều chi phí. Mỗi lần quảng cáo trên tivi chỉ 30s thôi cũng mất mấy chục triệu. Chi phí còn phụ thuộc vào kênh phát sóng, giờ phát sóng. Còn thuê nhân viên tiếp thị thì phải đông người.

    Seo tự động là gì?

    Hiệu quả của hình thức quảng cáo offline này không cao. Tiếp thị trực tiếp không tiếp cận được đông đảo khách hàng mà chỉ một nhóm, một khu vực cụ thể. Trong khi đó, công nghệ ngày càng phát triển thì dịch vụ Seo đã nổi lên như một “cứu tinh” cho các doanh nghiệp cá nhân.

    Seo là một phương thức marketing online, tập hợp một hay nhiều thủ thuật khác nhau. Mục đích để tăng thức hạng từ khóa cho website lên Top đầu của một số công cụ tìm kiếm. Với 90% dân số toàn cầu sử dụng Google để tìm thông tin thì các doanh nghiệp cũng tối ưu từ khóa lên đó.

    Vai trò

    Thay vì quảng cáo trực tiếp thì Seo tự động là chiến lược marketing gián tiếp tốt nhất trong thời đại công nghệ số. Bạn không phải đem sản phẩm đến tận nơi cho người tiêu dùng thử, kích thích họ mua. Bạn chỉ cần ngồi chờ khách hàng tìm kiếm sản phẩm đó và bạn mang đến thông tin ngay trước mắt họ thông qua Internet.Nhưng cần thiết kế một website chuẩn Seo đến từng milimet cũng như đầu tư nội dung chất lượng. Lợi ích của Seo mang lại rất to lớn.

    1.2 Seo từ khóa lên Top google mang lại lợi ích gì?

    Khi sử dụng dịch vụ Seo tự động thì không chỉ một mà muôn vàn lợi ích cho doanh nghiệp. Điển hình phải kể đến như:

    Đẩy từ khóa lên Top Google

    Cuộc chiến thương trường ngày càng khốc liệt, không chỉ bạn kinh doanh sản phẩm này mà nhiều người khác cũng kinh doanh.

    Do vậy, để bán được nhiều hàng thì bạn phải đẩy từ khóa sản phẩm của mình lên Top Google đầu tiên. Vị trí mà khách hàng nhìn thấy website kinh doanh của mình. Một khi từ khóa được thiết lập và liên kết với nhau sẽ kéo theo thứ hạng của website. Bạn chủ động phát triển nội dung thật tốt, thân thiện và chuẩn Seo nữa thì còn tăng thêm độ tin cậy.

    Tăng doanh thu

    Đương nhiên điều mà doanh nghiệp muốn thu về khi bỏ chi phí chạy Seo đó chính là doanh thu. Mục đích cuối cùng không thể bỏ qua. Tăng doanh thu bằng cách nào? Đó là việc tăng số lượng truy cập trang website bàn, tăng tỉ lệ chuyền đổi và từ đó tăng đơn bán hàng. Tuy nhiên doanh nghiệp cũng phải đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch chăm sóc khách hàng.

    Quảng bá thương hiệu

    Không có cách nào nhanh và hiệu quả hơn khi quảng bá thương hiệu trên Internet. Khi đưa website thường xuyên xuất hiện ở top thứ hạng cao nhất thì khẳng định được chất lượng và mức độ tin cậy của doanh nghiệp. Khách hàng sẽ truy cập nhiều hơn mà không phải sử dụng các biện pháp quảng cáo phải trả tiền khác. [IMG]
    Phát triển thương hiệu bền vững

    Nhiều người lo lắng rằng khi Seo chỉ được một thời gian trên Google. Tuy nhiên, nếu biết Seo tự động đúng cách cũng như đảm bảo chất lượng của website thì doanh nghiệp sẽ phát triển bền vững với lượng khách ổn định. Họ sẽ nhớ đến và truy cập vào website mỗi khi cần sử dụng dịch vụ hay sản phẩm mà trước đó họ đã dùng. Chưa kể còn hiệu ứng truyền thông kiểu truyền miệng cũng là cách quảng cáo gián tiếp mà Seo mang lại.

    Có thể nói, chi phí để Seo thấp hơn rất rất nhiều so với các hình thức tiếp thị khác. Hơn nữa, bất kỳ loại hình kinh doanh, sản phẩm nào cũng đều có thể sử dụng nó với đa dạng hình thức Seo khác nhau. Dù bạn là người kinh doanh mới bắt đầu hay là một doanh nghiệp đã có tiếng đều không thể bỏ qua hình thức toàn diện này. Nó có hiệu quả lâu dài, mãi mãi.

    1. SEO BẤT ĐỘNG SẢN VÀ CÁC YẾU TỐ QUAN TRỌNG

    Hầu như các nhân viên hoạt động trong lĩnh vực Seo hay các công ty làm ăn chuyên nghiệp đều xây dựng website BĐS. Website là “bàn đạp” để giúp Seo bất động sản thành công. Tuy nhiên, Seo không đơn giản nếu bạn không có chiến lược cụ thể và thực hiện nó một cách nghiêm túc, bài bản.

    Trước tiên phải hiểu Seo là các giải pháp thiết kế và tối ưu thông tin trên website để giúp nó thân thiện với công cụ tìm kiếm. Cụ thể là Google hoặc Yahoo, Bing ( tùy vào kênh Seo nhắm tới). Kết hợp với các phương thức Marketing online để cải thiên thứ hạng trên các cỗ máy tìm kiếm thông tin. Đưa dự án BĐS tiếp cận với đông đảo khách hàng.

    Để Seo bất động sản thành công cần phải hoàn thiện các yếu tố chủ đạo. Đó là:

    1.1 Tên miền (Domain Key)

    Để bắt đầu vào công cuộc Seo dự án thì trước tiên bạn phải có được công cụ đó là Website. Xây dựng website hiện nay không khó khăn. Bạn có thể thuê một đơn vị chuyên thiết kế website hoặc tự mình tạo nên một website miễn phí nhanh chóng như WordPress. Bạn chọn tên miền để tạo website sao cho hợp lý. Nó có thể đặt theo tên cá nhân, tên dự án, tên mảnh đất….

    Nhưng nên nhớ rằng, tên miền chính là con át chủ bài để giúp cho từ khóa dự án có lên được Top hay không. Một website chất phải chứa từ khóa để khi search bất kỳ sản phẩm nào có chứa từ khóa đó. Đảm bảo 100% website của bạn sẽ lên đầu tiên. [IMG]

    Ví dụ bạn muốn bán dự án bất động sản Roaycity thì tên miền bắt đầu bằng “royalcity.com” hoặc “royalciyhadong.vn” là tốt nhất.

    1.2 Nội dung (Content)

    Sau khi bạn đã mua một tên miền hoàn chỉnh rồi thì kế tiếp phải xây dựng nội dung cho nó. Trong thế giới của Seo thì Nội dung được coi là King. Nó là vua để nhấn mạnh tầm quan trọng của nó.

    Mục đích của các công cụ tìm kiếm đó là cung cấp nội dung chất lượng, chính xác cho người tiêu dùng. Do vậy, bạn bắt buộc phải xây dụng content thân thiện với đánh giá của Google. Tác dụng giúp website trụ vững trong “đám mây” thông tin của nó.

    Điều đó không có nghĩa là bạn cứ làm đầy website bằng thật nhiều bài viết. Khi xây dựng nội dung cần chú ý đến bộ từ khóa, tiêu đề bài viết chứa từ khóa. Bài viết không được quá dài cũng không quá ngắn đầy đủ các yếu tố cần thiết, vừa đủ và chứa từ khóa cần seo xuyên suốt trong toàn bộ nội dung. Nói một cách ngắn ngọn, bài viết phải chuẩn Seo 100%.

    1.3 Backlink

    Nếu như Content is King thì Backlink is Queen. Để đưa website lên Top thì cần phải có thật nhiều lượt xem, quan tâm đến nó. Nghệ thuật backlink không hề đơn giản mà cần có đội ngũ, cần có kế sách hoàn hảo. Bạn không thể cứ ném nội dung website của mình lung tung lên các kênh, các diễn đàn. Không cẩn thận còn bị Spam, đánh giá xấu làm tổn hại đến thương hiệu của wensite.

    Google rất thông minh khi đánh giá những cá nhân, đơn vị lười đi link. Họ sẽ đưa web của bạn vào vùng “ẩn” khi phát hiện backlink bằng phần mềm, ẩn, mua bán trao đổi backlink. Do vậy, nếu không có kinh nghiệm bạn hãy sử dụng dịch vụ Seo website chuyên nghiệp để backlink một cách tự nhiên nhất.

    1.4 Tối ưu Onpage

    Yếu tố thứ 4, quan trọng và cũng là cơ bản mà bất cứ Seoer nào cũng phải nắm chắc đó là Seo onpage. Nghĩa là bạn đã có đầy đủ nội dung cho website lên sàn rồi, bây giờ cần phải tối ưu những nội dung đó. Cụ thể là phải biết tối ưu chuẩn seo ví dụ như: Tốc độ load cực nhanh, hay các thẻ H… có phiên bản trên di động. Phần lớn hiện nay nay ai ai cũng có điện thoại thông minh.

    Tối ưu Onpage trong seo bất động sản

    Điều này có lẽ bạn cũng khó có thể “tự thân vận động” được. Do vậy, bạn hãy tìm kiếm một người làm web chuyên nghiệp cho mình để xây dựng website.


    Liên hệ với Viking Sotfware
    HOTLINE ; 0941.038.444

Ủng hộ bài viết này

b57d9dd7e30f8fcc4bb162052b071cb09ed7c591